Đăng bởi admin lúc Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

The Jade Orchid Garden dự án được mong đợi nhiều nhất của các cư dân tương lai, là đại dự án thứ 2 của Vimefulland nằm trong Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm trên gần đường Phạm Văn Đồng trục giao thông huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội. Dự án The Jade Orchid là tổ hợp chung cư cao tầng và nhà liền kề, biệt thự nằm trong quần thể khu đô thị Cổ Nhuế, thừa hưởng phong thủy hữu tình tượng trưng cho “nhân vượng, gia an” từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Nhuệ chảy quanh và công viên Hòa Bình trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế

The Jade Orchid kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, tích hợp đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, luyện tập thể thao, giải trí, mang tinh hoa cuộc sống hiện đại đến ngay ngưỡng cửa.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Tên dự án: The Jade Orchid Garden
Chủ đầu tư: Công ty CP Tập Đoàn Dược Phẩm Vimedimex.
Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland thương hiệu BĐS của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex.
Vị trí dự án: ô đất A3-HH5-1, A3-HH5-2, A3-NO2-1, A3-NO2-2, A3-NO3-1, A3-NO4-1 Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. 

Đơn vị tư vấn thiết kế: NKB Archi
Đơn vị quản lý dự án: Savills Việt Nam
Quy mô dự án: 8ha chia 2 phân khu.
Phân khu 1 là 6ha: 4 tòa chung cư cao 30 tầng & 180 lô biệt thự liền kề.
Phân khu 2 là 2ha: 3 tòa chung cư cao 25 tầng & 58 lô biệt thự.
Hình thức sở hữu : Lâu dài.

Tổng thể The Jade Orchid Cổ Nhuế

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Dự án Liền kề biệt thự Bắc Cổ Nhuế – Jade Orchid Garden nằm vị trí Vàng của quận Bắc Từ Liêm, đây là quận trẻ có tiềm năng và tốc độ phát triển kinh tế liên tục tăng với tốc độ ổn định và nhanh của Thủ đô.

Vị trí The Jade Orchid Cổ Nhuế

Bên cạnh đó cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng dịch vụ được đánh giá khá tốt và nhanh chóng, môi trường sống văn ninh – hiện đại.
Vị trí The Jade Orchid Cổ Nhuế

Từ dự án Liền kề Biệt thự, chung cư Jade Orchid Garden Bắc Cổ Nhuế dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như: 
Gần công viên Hoà Bình, Bến xe Nam Thăng Long… 
Chỉ mất 30 phút là di chuyển tới Sân bay Nội Bài 
Cách 30 phút di chuyển tới Sân Vận động Mỹ Đình và Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia 
Cách bến xe Mỹ Đình khoảng 20 phút 
Nằm gần Siêu thị Metro và Siêu thị điện máy HC 
Nằm gần bệnh viện E 
Gần một số trường học nổi tiếng như : Trường Đại học Mỏ, Đại học Sự Phạm Hà Nội,Đại học Quốc Gia Hà Nội,Học Viện kỹ thuật Quân sự, Học viện Tài Chính,Đại học Thương Mại, Đại học Điện Lực ….

MẶT BẰNG TỔNG THẾ THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế là tổ hợp khép kín được thiết kế gồm: Biệt thự – Shophouse – Chung cư. Với kiến trúc hiện đại sang trọng và phóng khoáng đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. The Jade Orchid Cổ Nhuế từ tổng thể tới chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh giá trị thành đạt của chủ sở hữu. Với phong cách thiết kế hiện đại mang sắc thái của sự quý phái thành đạt cho chủ nhân. Các phòng ngủ đều được đón nhận ánh sáng và gió tự nhiện. Cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại nhà.

Mặt bằng The Jade Orchid Cổ Nhuế

CHUNG CƯ THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Chung cư The Jade Orchid là điểm nhấn trong khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm, được thiết kế tăng tối đa các diện tích tiếp xúc với bên ngoài, nhằm tối ưu hóa trong việc bố trí các không gian đảm bảo các căn hộ của cư dân nơi đây luôn ngập tràn ánh sáng cũng như đón gió tự nhiên.Tổng thể tòa nhà có hơn 1000 căn hộ với diện tích từ 60m2 đến 120m2. Từ mỗi không gian căn hộ đều có thể bao quát toàn cảnh công viên Hòa Bình và thủ đô Hà Nội. 

Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế

Chung cư The Jade Orchid có quy mô gồm 7 toà: J1-J7. Chiều cao từ 25 -30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 153.893m2. Tổng số căn hộ: 1.128 căn.
Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế được thiết kế 8 -10 căn/ sàn. Với 2 loại căn hộ:
Căn hộ 2 phòng ngủ: 60,4 – 61m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: 99,4 – 120m2
The Jade Orchid được thiết kế có 7 tòa: J1-J7 có 3 mặt thoáng tiếp cận hướng ra đường các phía , Tây, Nam, Bắc. Mặt ngoài của công trình được thiết kế nhịp điệu với phong cách Châu Âu cổ điển tạo .

Thiết kế chi tiết căn hộ The Jade Orchid : Đang cập nhật… 

Mỗi căn hộ đều có 2 logia , tất cả các phòng đều có ánh sáng và gió tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng.

Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế

Thiết kế phòng bếp lớn, riêng biệt nối trực tiếp ra logia nên khi nấu nướng sẽ không bị ám mùi trong căn hộ.

Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế

Phòng ngủ thiết kế vuông vắn giúp chủ nhân có thể bày trí đồ đạc dễ dàng và khoa học.

Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế

Logia chính có diện tích lớn phù hợp để bày trí tiểu cảnh, trồng cây xanh hoặc bày trí bàn nhỏ để nhâm nhi ly cafe, đọc sách…

LIỀN KỀ DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Đối với khu nhà liền kề The Jade Orchid, nổi danh là bậc thầy mang hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội, Francois Barberot dường như đã mang tới cho The Jade Orchid Cổ Nhuế những góc phố thượng lưu nơi Paris hoa lệ qua những dãy nhà sơn trắng thanh nhã phiá sau khung cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu trường tồn từ những thế kỷ trước. Hệ thống gờ, phào chỉ được xử lý công phu phù hợp với hệ thức cửa sổ vòng cung thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ, chú trọng tới tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó, hệ thống mái ngói Mansard màu xanh ghi tăng thêm nét cổ điển, quý phái của ngôi nhà cũng chính là điểm nhấn của một công trình bề thế. 

Liền kề The Jade Orchid Cổ Nhuế

Liền kề The Jade Orchid được thiết kế 4 tầng với kiến trúc mở, tạo khoảng không gian thoáng đãng, mang cả thiên nhiên tràn nhập trong ngôi nhà của bạn. Mỗi căn biệt thự luôn ưu việt về công năng sử dụng, tỉ mỉ trong thiết kế, lấy yếu tố hài hòa giữa con người và thiên nhiên làm trung tâm.

Với tầm view đẹp, cùng những tiện nghi, hiện đại giữa không gian xanh mát lành, là chốn dừng chân lý tưởng cho mỗi người sau một ngày làm việc vất vả.

Các lô giữa được bố trí từng cặp nhà sát nhau và đối xứng nhau tạo thành một kiến trúc thống nhất. Các căn hộ đều có 3 mặt thoáng, diện tích 1 tầng từ 80,5m2-101,5m2. Các tầng được bố trí như sau:

Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp, phòng ăn, vệ sinh nhỏ
Tầng 2: 1 phòng ngủ master có phu vệ sinh và phòng thay đồ, 1 phòng sinh hoạt chung.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, mỗi phòng có 1 khu vệ sinh riên
Tầng 4: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 khu giặt phơi, 1 khu vệ sinh chung.

BIỆT THỰ DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Biệt thự The Jade Orchid nằm trong dự án The Jade Orchid thuộc khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm do Vimefulland làm đơn vị chủ đầu tư và phát triển dự án. Sau thành công với các dự án trong năm 2017 như: The emerald (CT8 Đình Thôn), BelleVille Hà Nội (Nguyễn Chánh), The Ede Rose (Thanh Trì), .. chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới liền kề, Shophouse, biệt thự Jade Orchid Garden Cổ Nhuế.

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

Biệt thự song lập là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng tại The Jade Orchid, biệt thự song lập The Jade Orchid được thiết kế rộng rãi, sang trọng, hiện đại và xây dựng liền nhau bằng một bức tường nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và các tiện nghi cao cấp. 

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

Biệt thự song lập The Jade Orchid được thiết kế tối ưu về công năng sử dụng, là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng với mức giá hợp lý.

Nhà biệt thự song lập lô giữa là công trình 3 tầng, 3 mặt thoáng, có diện tích 1 tầng là 75m2. Các tầng được bố trí như sau:
Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp, phòng ăn, vệ sinh
Tầng 2: 1 phòng ngủ master có phu vệ sinh và phòng thay đồ, 1 phòng ngủ thường có vệ sinh riêng.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 khu vệ sinh chung, 1 sân phơi

Nhà biệt thự song lập lô đầu hồi là công trình 3 tầng, 3 mặt thoáng tiếp giáp với đường giao thông, có diện tích 1 tầng là 95m2. Các tầng được bố trí như sau:
Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp, phòng ăn, vệ sinh
Tầng 2: 1 phòng ngủ master có phu vệ sinh và phòng thay đồ, 2 phòng ngủ thường có vệ sinh chung.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 khu vệ sinh chung, 1 sân phơi.

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

Biệt thự The Jade Orchid Cổ Nhuế

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Là một sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, The Jade Orchid hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn riêng có của Vimefulland. Mong muốn tạo nên một không gian sống khỏe, Vimefulland chú trọng tới hệ thống nước sạch cho sinh hoạt của cư dân. 

Tiện ích The Jade Orchid Cổ Nhuế

Tiện ích The Jade Orchid Cổ Nhuế

Tại The Jade Orchid được chủ đầu tư Vimefulland áp dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khoẻ 4: 
Về nguồn nước: Cam kết nguồn nước sạch bởi chúng được lọc bằng hệ thống tiên tiến nhất thế giới, cư dân có thể “Uống nước ngay tại vòi”. 
Về môi trường: Vimefulland là đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân nên có sự phân bổ hệ thống cây xanh rất hợp lý với mật độ 2m2/người – mang đến không khí lá phổi xanh cho dự án. 
Về chăm sóc sức khỏe thể chất: Khuôn viên của dự án ôm sát bởi những vườn hòa dài và uốn lượn đây sẽ là một cung đương lý tưởng nhất để tập thể dục. 
Về chăm sóc sức khỏe tinh thần : Mọi công trình tại dự án chung cư The Jade Orchid đều tạo cho quý dân cư một sự thỏa mãn cao nhất.

Tiện ích The Jade Orchid Cổ Nhuế

Tiện ích The Jade Orchid Cổ Nhuế

Tiện ích The Jade Orchid Cổ Nhuế

The Jade Orchid mang lại cho quý khách hệ thống những tiện ích đầy đủ thiết yếu nhất trong cuộc sống từ những sinh hoạt hằng ngày như: mua sắm, ăn uống ,phòng tập gym, yoga, siêu thị, ngân hàng cho đến những tiện ích cao cấp: 
Trung tâm thương mại 
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Phòng tập Gym, hệ thống Spa
Bể bơi bốn mùa
An ninh 24/7
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Hầm gửi xe rộng rãi đạt tiêu chuẩn đảm bảo đầy đủ chỗ đỗ xe cho cư dân tại dự án.
Tiện ích phòng cháy chữa cháy, báo khói
Hệ thống an ninh đảm bảo với hệ thống camera giám sát 24/24.

GIÁ BÁN DỰ ÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
The Jade Orchid Cổ Nhuế đáp ứng nhu cầu cho nhiều phân khúc khách hang khác nhau, từ chung cư cho gia đình trẻ, giới trung lưu tới những căn biệt thự sang trọng cao cấp cho người có thu nhập cao. Dù là khách hàng ở phân khúc nào, cư dân của The Jade Orchid đều được tận hưởng không gian sống xanh tươi, khỏe mạnh, hòa mình vào một cộng đồng năng động, thành đạt, trân trọng và tôn vinh giá trị thiêng liêng của gia đình và lối sống nhân văn. 
Giá bán căn hộ chung cư The Jade Orchid : Đang cập nhật…
Giá bán biệt thự liền kề shophouse The Jade Orchid : Đang cập nhật… 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN THE JADE ORCHID CỔ NHUẾ
Đặt cọc với chủ đầu tư: 300.000.000 VNĐ/căn
Đợt 1: thanh toán 20% ( gồm tiền cọc) Ký HĐMB trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc.
Đợt 2: thanh toán 25% trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
Đợt 3: thanh toán 25% trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
Đợt 4: thanh toán 25% + Kinh phí bảo trì Ngày có thông báo bàn giao nhà.
Đợt 5: thanh toán 5% Trong vòng 7 ngày có thông báo bàn giao Giấy chứng nhân quyền sử dụng đất và sở hữu tài sản gắn liền với đất

CHIẾT KHẤU THANH TOÁN SỚM

Tỉ lệ thanh toán tại thời điểm ký HDMB
Ký HĐMB thanh toán 50% chiết khấu 0.3%.
Ký HĐMB thanh toán 70% chiết khấu 1%.
Ký HĐMB thanh toán 95% chiết khấu 2%. 


Đăng ký mua dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào: