Đăng bởi admin lúc Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Flamingo Cát Bà Beach Resort là dự án khách sạn nghỉ dưỡng 5* tọa lạc đảo Cát Bà, Nơi mệnh danh là "Hòn Ngọc" của vịnh Bắc Bộ. Dự án được xây dựng ngay tại bãi tắm Cát Cò 1 & Cát cò 2 - Thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, cùng tầm nhìn đắt giá ôm trọn quang cảnh núi & Vịnh Lan Hạ. Dưới bàn tay tài hoa & tâm huyết của chủ đầu tư, Flamingo Cát Bà đã trở thành quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp & độc đáo bậc nhất hiện nay. Không chỉ hoàn hảo về dịch vụ tiện ích, độc đáo về kiến trúc, Flamingo Cát Bà Resort còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn, sự gia tăng giá trị bất động sản cũng như tính thanh khoản cao cho sản phẩm.
Flamingo Cát Bà Beach Resort
Flamingo Cát Bà Beach Resort
Flamingo Cát Bà là siêu dự án nghỉ dưỡng mới của chủ đầu tư tập đoàn Flamingo Đại Lải được khởi công xây dựng vào ngày 25/11/2017 tại bãi biển Cát Cò đẹp nhất quần đảo Cát Bà. Mang đến cho thị trường chuỗi sản phẩm hạng sang gồm Sky Villa và Condotel 5 sao, đây chính là một trong những dự án đẳng cấp có một không hai tại Cát Bà, Hải Phòng.

TỔNG QUAN FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
Tên dự án: TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT & SPA
Chủ đầu tư: Flamingo Group – Flamingo Signature 
Địa điểm xây dựng: Bãi tắm Cát Cò 1 & Cát Cò 2 thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Tỉnh Hải Phòng.
Quy mô dự án: Diện tích đất xây dựng dự án: 77,843m2 (Chưa bao gồm mặt nước & mặt cát)
Mật độ xây dựng: 13,2%
Đơn vị thi công: Contecons.
Tổng vốn đầu tư: 2,461 tỷ đồng
Thời gian khởi công: 11/2017
Thời gian hoàn thành: Quý IV/2019.


VỊ TRÍ FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* Flamingo Cát Bà Beach Resort & Spa sở hữu vị thế phong thủy đắc địa hiếm có. Phía sau tựa núi vững chắc, phía trước vươn mình ra biển lớn mênh mông, bao quanh là những dải núi nhô ra che chở. Vượng khí thiên nhiên không chỉ đem đến không gian vô cùng thoáng đãng mà còn là vùng đất “vương địa, phú quý, cát tường" lâu bền cho gia chủ.
Vị Trí Flamingo Cát Bà Beach Resort
Vị Trí Flamingo Cát Bà Beach Resort
Giao thông thuận tiện: 
Với những phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, việc đến dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort không còn mất nhiều thời gian như trước đây. Điều này giúp thúc đẩy phát triển kinh tế & du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này. 
Từ Hà Nội, khách hàng chỉ mất 2 giờ để di chuyển theo lộ trình
Hà Nội – (Cao tốc Hà Nội, Hải Phòng) – Hải Phòng – Cầu Tân Vũ – Cái Viềng – Cát Bà
Cầu Tân Vũ đi vào hoạt động là điều kiện phát triển tuyệt vời cho đảo Cát Hải & Cát Bà, giúp giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển của du khách tới Cát Bà.
Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng 45 phút bằng ô tô.
Cạnh vườn quốc gia Cát Bà.
Hệ thống giao thông hoàn thiện cao giúp việc lưu thông vô cùng dễ dàng & nhanh chóng. 

THIẾT KẾ FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
Tổ hợp Flamingo Cát Bà gồm 3 tòa: Forest on the Sea, Forest in the Sun & Forest on the sand tọa lạc giữa 2 bãi biển đẹp nhất đảo Cát Bà. Với bờ cát trắng trải dài, mặt nước trong xanh thơ mộng & những cánh rừng hoang sơ bao phủ.
Flamingo Cát Bà Beach Resort
Flamingo Cát Bà Beach Resort
FOREST ON THE SEA FLAMINGO CÁT BÀ
Tòa nhà rực rỡ giữa biển xanh


Forest On The Sea là tòa tháp căn hộ nghỉ dưỡng nằm trong dự án FlamingoCát Bà Beach Resort xây dựng bên bờ biển Cát Cò 1 – một trong 2 bãi biển đẹp nhất dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort. Nổi bật với vị thế view biển ngoạn mục, hướng trọn tầm nhìn bao quát vịnh Lan Hạ đẹp như mơ, tòa tháp này được chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết trong việc thiết kế kiến trúc để tạo nên những “căn hộ xanh” hiện đại vừa sang trọng vừa trong lành và cũng rất hài hòa với không gian thiên nhiên.
Forest On The Sea
Forest On The Sea
THIẾT KẾ FOREST ON THE SEA
Lấy ý tưởng chủ đạo từ những cánh rừng xanh bạt ngàn trên triền núi cùng với làn nước biển xanh trong vắt một màu và ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống bãi biển Cát Cò 1 đầy thơ mộng, chủ đầu tư đã thiết kế tòa tháp Forest On TheSea với một kiến trúc hoàn mỹ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 
Forest On The Sea
Forest On The Sea
Hiện hữu như một cánh rừng xanh thẳng đứng vừa độc đáo vừa vững chãi, nơi đây là chốn dừng chân lý tưởng cho những du khách và chủ nhân yêu chuộng vẻ đẹp thiên nhiên, muốn ngắm nhìn cảnh quan tuyệt sắc vào mỗi sớm mai thức dậy. 
Vị trí: Bãi tắm Cát Cò 1 
Diện tích ô đất: 2.031 m2
Diện tích xây dựng: 1.300 m2
Mật độ xây dựng: 64%
Tổng diện tích sàn: 19.071 m2
Số tầng cao: 17 tầng
Tổng số phòng: 208 phòng
Diện tích căn hộ, khách sạn: 10,057
Tầng 1: Bar bãi biển
Tầng 2 đến tầng 14: Căn hộ khách sạn
Tầng 4: Sảnh đón tiếp
Tầng 9: Nhà hàng
Tầng 15+16: Penthouse.



MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH

Forest in the Sea có 2 loại căn hộ: Hotel DT 32-34-37m2 & Sky Villa DT 58-60-70-119-135m2.
Forest On The Sea

Forest On The Sea


Forest On The Sea
Forest On The Sea

FOREST IN THE SUN FLAMINGO CÁT BÀ
Kiến trúc độc đáo trong ánh mặt trời


Tựa như một khu rừng xanh vươn mình trong nắng sớm, tòa tháp Forest InThe Sun là biểu tượng của một phong cách sống hiện đại, hoàn mỹ, là khúc nhạc tươi vui trong bản hòa tấu cùng biển cả bao la, cây cối xanh tươi mà thiên nhiên ban tặng giữa khu rừng xanh Flamingo Cát Bà Beach Resort. Đây chính là nơi các gia chủ và du khách có thể hướng trọn tầm nhìn ra các dãy núi nên thơ, hùng vĩ để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời mà chưa nơi nào có được.
Forest In The Sun
Forest In The Sun
THIẾT KẾ FOREST IN THE SUN
Mong muốn mang đến những sản phẩm “biệt thự xanh trên không” độc đáo và khác biệt chưa từng có tại Việt Nam, chủ đầu tư Flamingo Group đã sử dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến hàng đầu thế giới để đưa những cây xanh cao lớn lên trên các tầng cao của tòa tháp và trồng tại ban công của từng căn hộ nghỉ dưỡng.
Với lớp đất 1m2 để trồng cây xanh, mỗi căn biệt thự trên không là một khu vườn ngập tràn ánh sáng và sắc xanh. Kết hợp cùng màu xanh lá của cây cỏ là màu xanh lục đặc trưng của Cát Bà, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh thơ mộng, hữu tình. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng tạo nên vị thế tiên phong về kiến trúc của dự án trên thị trường bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Forest In The Sun
Forest In The Sun
Vị trí: Bãi tắm Cát Cò 2A 
Diện tích ô đất: 7.915 m2
Diện tích xây dựng: 4.600 m2
Mật độ xây dựng: 58,12%
Tổng diện tích sàn: 58.110 m2
Số tầng cao: 16 tầng
Tổng số phòng kinh doanh: 208 phòng
Tầng 1: Khu vui chơi giải trí, game, rạp chiếu phim, shopping tour
Tầng 2: Khu vui chơi có thưởng, cụm karaoke
Tầng 3: Tổ hợp onsen, bể bơi, gym, yoga
Tầng 4: Tổ hợp Spa, chăm sóc sức khỏe
Tầng 5: Hội trường đa năng, văn phòng, phụ trợ
T 6: Sảnh đón tiếp, bar café, shop, kid game
Tầng 7 7 – 10, 12, 13, 14, 15: Căn hộ khách sạn
Tầng 11 & 16: Dịch vụ, thương mại.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH
Forest in the Sun 2 loại căn hộ: Hotel DT 32-39-44m2 & Sky Villa DT 67-80-148m2
Forest In The Sun

Forest In The Sun
Forest In The Sun
Forest In The Sun

FOREST ON THE SAND FLAMINGO CÁT BÀ
Biệt thự đẳng cấp bên bờ cát trắng


Được xây dựng tại vị trí bãi biển Cát Cò 2B tuyệt đẹp, Forest On The Sand được mệnh danh là “khu rừng xanh trên cát” với sự bao bọc của những bãi cát trắng mịn trải dài nằm yên bình, thơ mộng dưới làn nước biển trong xanh như ngọc tại dự án Flaming Cát Bà. Nghỉ dưỡng tại tòa tháp này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của “kỳ quan giữa lòng kỳ quan” vừa view biển vừa view núi, được trải nghiệm không gian căn hộ, biệt thự trên cao đẳng cấp, sang trọng và xứng tầm.
Forest On The Sand
Forest On The Sand
THIẾT KẾ FOREST ON THE SAND
Là một trong ba tuyệt tác kiến trúc được phát triển tại dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, Forest On The Sand tạo ấn tượng mạnh và cuốn hút đối với mọi quý khách hàng và các nhà đầu tư nhờ thiết kế sáng tạo vượt trội. Với mô hình vườn xanh trên cao với đầy đủ các loại thân cây lớn nhỏ được trồng linh hoạt, các vườn treo Babylon nhiều màu sắc đẹp mắt chính là nét chấm phá mang tính khác biệt, tạo nên đẳng cấp và vị thế tiên phong cho tòa tháp này nói riêng và toàn dự án nói chung.
Forest On The Sand

Vị trí: Bãi tắm Cát Cò 2B 
Diện tích ô đất: 4.190 m2
Diện tích xây dựng: 2.500 m2
Mật độ xây dựng: 59,67%
Tổng diện tích sàn: 41.200 m2
Số tầng cao: 17 tầng
Tổng số phòng kinh doanh: 340 phòng
Tầng 1 (B6): Căn hộ, khách sạn, bar beer, bể bơi
Tầng 2 – 11, 13 – 15: CH khách sạn
Tầng 7 (1): Căn hộ, khách sạn, dịch vụ, phụ trợ
Tầng 12 (6): Dịch vụ, thương mại
Tầng 16+17 và 1 phần tầng áp mái của căn tổng thống: Căn hộ, khách sạn.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH
Forest in the Sand 2 loại căn hộ: Hotel DT 32-39-44m2 & Sky Villa DT 67-80-148m2.
Forest On The Sand


Forest On The Sand
Forest On The Sand

Forest On The Sand

TIỆN ÍCH 5* ĐẲNG CẤP VỚI 156 TIỆN ÍCH CAO CẤP
Điểm nhấn ấn tượng của dự án Flamingo Cát Bà đó chính là hệ thống tiện ích “siêu khủng” được tích hợp khép kín một cách hoàn hảo trên các tầng cao. Được đầu tư tối đa kết hợp với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, dự án sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe thời thượng mang tầm đẳng cấp quốc tế bao gồm Khu vực tiếp đón, hội thảo; Trung tâm ẩm thực sang trọng; Sky Bar, Bar bãi biển; Bể bơi ốc đảo, bốn mùa, vô cực; Trung tâm mua sắm; Dịch vụ bến thuyền, canô, moto Flyboard; cùng rất nhiều tiện ích khác…
Tiện Ích Flamingo Cát Bà

Tiện Ích Flamingo Cát Bà

Tiện Ích Flamingo Cát Bà

Tiện Ích Flamingo Cát Bà

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG FLAMINGO CÁT BÀ RESORT
Chính Sách Flamingo Cát Bà

I. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
1. Tặng ngay 05 ngày nghỉ không phải trả phí tại Biệt Thự 5 sao, sử dụng tất cả các tiện ích nghỉ dưỡng và phục vụ miễn phí buffet mỗi ngày vui chơi giải trí miễn phí 156 tiện ích
2. Bàn giao quyền sở hữu dài hạn, Nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 24 tháng
3. Tặng Thẻ All In Passport Diamond, đặc quyền Vương Giả của chủ nhân Biệt Thự, sử dụng trong toàn bộ hệ thống của Flamingo Group.
4. KH được TẶNG 205 đêm nghỉ TRONG 10 NĂM trên toàn hệ thống Flamingo Group. Được cộng dồn và bảo lưu đêm nghỉ không dùng hết, được phép bán, tặng cho đêm nghỉ.
5. Trở thành thành viên câu lạc bộ Flamingo với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt miễn phí.

II. CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ 
Một dự án có 4 phương án đầu tư hiệu quả cho phép khách hàng lựa chọn các phương thức kinh doanh hiệu quả.
Phương án 1: Khách hàng tự vận hành quản lý khai thác cho thuê hoặc để ở.
Phương án 2: Ủy quyền vận hành nhận lợi nhuận bổ sung tỷ lệ 85% -15%. Trong đó, khách hàng hưởng 85% lợi nhuận sau khi trừ đi chi phí vận hành từ năm đầu tiên.
Phương án 3: Ủy quyền vận hành chuyên nghiệp ngắn hạn 3 năm nhận luôn lợi nhuận 10%/năm/giá trị sau VAT. Tổng lợi nhuận giảm trừ 30% giá trị Biệt thự. Chia sẻ tiếp lợi nhuận bổ sung tỷ lệ 85-15 từ năm thứ 4 trở đi.

III. CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT – CHIẾT KHẤU THANH TOÁN SỚM BẰNG VỐN TỰ CÓ
Khách hàng thanh toán sớm đến 95% giá trị biệt thự được hưởng lãi suất chiết khấu 09%/GTBT/năm/ giá trị thanh toán sớm đã bao gồm VAT.
Khách hàng không vay ngân hàng và thanh toán theo tiến độ quy định trong chính sách bán hàng được hưởng mức chiết khấu 05%/GTBT (trước VAT).

QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG:
Tặng Sổ tiết kiệm 200.000.000 đồng khi đặt mua căn Villa 02PN
Tặng Sổ tiết kiệm 120.000.000 đồng khi đặt mua căn Villa 01PN
Tặng Sổ tiết kiệm 60.000.000 đồng khi đặt mua căn Hotel.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN: 

Đặt cọc 100 triệu – Ký bản đăng ký nguyện vọng đặt mua và thỏa thuận đặt cọc
Lần 1: 15% ( gồm VAT , trừ đi số tiền đặt cọc lần 1 ) – Sau 30 ngày kể từ ngày ký TTĐC đồng thời KH ký HĐMB
Lần 2: 15% ( gồm VAT) – Sau 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB
Lần 3: 10% ( gồm VAT) Sau 90 ngày kể từ ngày kí HĐMB
Lần 4: 15% ( gồm VAT) Sau 120 ngày kể từ ngày kí HĐMB
Lần 5: 15% ( gồm VAT) Sau 150 ngày kể từ ngày kí HĐMB
Lần 6: 30% ( gồm VAT) Khi bàn giao nhà theo thông báo của Chủ Đầu Tư dự kiến Quý I /2020
Lần 7: 5% ( gồm VAT) Khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất.

Đăng ký mua dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào: