Home »
Đăng bởi admin lúc Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Dự án Vime Fulland Võ Chí Công là khu phức hợp liền kề, biệt thự đẳng cấp mang thương hiệu Vime Fulland, với tiêu chí mang đến một dấu ấn hiện đại, kiến trúc tinh tế cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất, Vime Fulland đã khoác lên khu đô thị những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng tặng những cư dân tương lai của “đế chế” hạnh phúc này.

Dự án Vime Fulland Võ Chí Công
Dự án Vime Fulland Võ Chí Công
Dự án Vimefulland Võ Chí Công là một sản phẩm tâm huyết từ chủ đầu tư Vimefulland. Dự ấn đang được triển khai và xây dựng với vị trí nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công và nằm trong khu đô thị Ciputra hứa hẹn sẽ mang đến điều kiện tốt nhất.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VIMEFULLAND VÕ CHÍ CÔNG TÂY HỒ
Tên dự án: Vimefulland Võ Chí Công Tây Hồ
Chủ đầu tư: Tập đoàn dược phẩm Vimefulland
Vị trí dự án: Mặt đường Võ Chí Công và nằm trong khu đô thị Ciputra
Đơn vị thi công:
Đơn vị thiết kế:.
Quy mô dự án : đang cập nhật...
Tổng diện tích dự án: đang cập nhật...
Mật độ xây dựng: 35%
Diện tích khu liền kề: 8.968 (m2)
Diện tích khu biệt thự: 6.533 (m2)
Tầng cao công trình: 3 tầng 1 tum
Mật độ xây dựng: Chiếm 35.3%
Giá bán: đang cập nhật

Dự án Vime Fulland Võ Chí Công
Dự án Vime Fulland Võ Chí Công
VỊ TRÍ DỰ ÁN VIMEFULLAND VÕ CHÍ CÔNG TÂY HỒ
Dự án Vimefulland Tây Hồ nằm ngay trên mặt đường Vành đai 2,5 Võ Chí Công và nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra đây là một trong những vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ di chuyển 1 Km quý khách hàng chạm đến lá phổi của thành phố là Hồ Tây và vào trung tâm thành phố nhanh chóng, tiện lợi.

Vị trí Vime Fulland Võ Chí Công
Vị trí Vime Fulland Võ Chí Công
Phía Đông Bắc: Giáp dự án Udic Westlake
Phía Đông Nam: mặt đường Võ Chí Công
Phía Tây Nam: Khu đô thị Ciputra
Phí Tây Bắc: Khu đô thị Ciputra.

Liên kết vùng

Thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại của quận Tây Hồ, cư dân Vimefulland Tây Hồ nhận nhiều thuận lợi về giao thông vì dự án nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công, Lạc Long Quân và Âu Cơ. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm sầm uất của thủ đô với thời gian chỉ tính bằng phút:
Hồ Tây: 3 phút di chuyển
Sân bay nội bài: 25 phút di chuyển
Quảng trường ba đình: 20 phút di chuyển
Chùa Trấn Quốc: 18 phút di chuyển
Công viên Hòa Bình:15 phút di chuyển

MẶT BẰNG DỰ ÁN VIMEFULLAND VÕ CHÍ CÔNG TÂY HỒ
CƠ CẤU DIỆN TÍCH CÁC SHOPHOUSE, BIỆT THỰ, LIỀN KỀ:
Shophouse: Diện tích 90m2 - 96m2 - 105m2 - 120m2.
Biệt thự: 200 m2
Giá bán: đang cập nhật

Mặt bằng Vime Fulland Võ Chí Công
Mặt bằng Vime Fulland Võ Chí Công
Biệt thự, Shophouse Vime Fulland Võ Chí Công cũng được xem là một trong số dự án hiếm hoi có thiết kế sang trọng, sự hòa quyện của văn hóa Châu Âu và Châu Á – mang trong mình nhiều nét đặc trưng của văn hóa sống của người Việt. Thêm vào đó, với tiêu chí tiết kiệm diện tích sống đến mức tối đa cho người dân, các thiết kế không gian sinh hoạt cho dự án vô cùng tối giản, đơn giản và chất lượng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VIMEFULLAND VÕ CHÍ CÔNG TÂY HỒ
Là tổ hợp dự án siêu cao cấp tại Khu vực Tây Hồ Tây với quy mô gồm nhà phố shophouse, khu biệt thự và Liền Kề với lối thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng và có nét tinh tế sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với diện mật độ xây dưng chỉ chiếm 35% còn lại sẽ dành cho thiết kế tiện ích và cảnh quan.

Tiện ích Vime Fulland Võ Chí Công
Tiện ích Vime Fulland Võ Chí Công
Tiện ích cảnh quan: Cổng chào, vòm hoa hồng, khuôn viên trung tâm, thác nước, vườn hoa 4 mùa, đường dạo bộ, sàn nước sự kiện.
Tiện ích sức khỏe: Phòng tập Gym, Yoga, khu chơi thể thao bóng bàn, cầu lông, bóng đá, bể bơi ngoài trời, khu tập dưỡng sinh dành cho người già, khu dạo bộ, vườn chơi cờ, khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện đọc sách, trường mầm non, lớp dạy năng khiếu, lớp dạy ngoại ngữ,..tất cả sẽ được tích hợp tại dự án..
Tiện ích chăm sóc dân cư: Trung tâm mua sắm thời trang, điện máy, nhà thuốc, phòng khám sức khỏe, nhà hàng, Cafe, khu ẩm thực BBQ,…
Tiêu chuẩn về nguồn nước: Nước sách của thành phố khi được cung cấp tới bể chứa tại dự án 
Vime Fulland Võ Chí Công sẽ được lọc thông qua hệ thống lọc kép tiên tiến nhất hiện nay và sẽ được chuyển lên bể chứa trên tầng cao và sau đó sẽ cung cấp tới từng căn hộ.
Tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe thể chất: Với một diện tích rộng lớn của khuôn viên dự án. Tại đây các lối đi bộ được ôm sát bởi những vườn hòa dài và uốn lượn đây sẽ là một cung đương lý tưởng nhất để tập thể dục.
Tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe tinh thần: Với mong muốn đem đến một không gian sinh hoạt dành cho cộng đồng các cư dân ưu tú. Mọi công trình tại dự án Vime Fulland Võ Chí Công đều tạo cho quý dân cư một sự thỏa mãn cao nhất.

Đăng ký mua dự án Vime Fulland Võ Chí Công liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255
Tags:

Tags:

Không có nhận xét nào: