Đăng bởi admin lúc Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Dự án Sala Garden tọa lạc tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 35 km, chỉ mất 25 phút di chuyển bằng xe hơi qua Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.Dự án Sala Garden sở hữu thiên nhiên trong lành, không gian thanh tịnh, được kỳ vọng là nghĩa trang mang thiết kế hiện đại bật nhất tại Việt Nam. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố như: quy hoạch hiện đại, đồng bộ, vị trí và địa hình đẹp, thân thiện với môi trường, mang sắc thái tâm linh đặc trưng của người Việt, với các dịch vụ phong phú, đa dạng, chất lượng cao.

Tổng quan dự án
Tổng quan dự án
Dự án Sala Garden cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hỏa táng, an táng, nhà tang lễ, khu tưởng niệm, nhà lưu tro cốt, khu lưu trú & quản trang, bãi giữ xe công suất lớn, nhà chờ xe buggy để quý khách thuận tiện việc dừng chân đưa tiễn người thân và thăm viếng. Dự án Sala Garden là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính đến ông bà, cha mẹ và những người thân đã khuất, là nơi gửi gắm tình thân, cũng là nơi an nghỉ vĩnh hằng của những con người đã sống một cuộc đời viên mãn, là vùng đất tứ linh phong thủy mang đến sự thanh tịnh, bình yên.



Sản phẩm tại dự án 
 
Được xây dựng với tên gọi là công viên vĩnh hằng, thiết kế như một nghĩa trang 5 sao, không chỉ là nơi yên nghỉ và thăm người quá cố mà còn là nơi thanh tịnh. Các dịch vụ được thiết kế theo tiêu chuản của Nga và Mỹ, chi tiết đến từng huyệt.
Khu mộ gia tộc
Khu mộ gia tộc
Khu mộ đơn và đôi
Khu mộ đơn và đôi
Kiến trúc thiên hướng Tây, mộ được lát đá trông hiện đại hơn tất cả các dự án khác hiện có.

IV. Công nghệ xây dựng

Dự án Hoa Viên 5* Đồng Nai tiên phong áp dụng BIM theo tiêu chuẩn của Mỹ, Anh, Singapore vào việc quản lý và thi công xây dựng.
Công nghệ xây dựng
Công nghệ xây dựng

Công nghệ xây dựng
Công nghệ xây dựng
Hệ thống hoá toàn bộ hệ thống bản vẽ, cơ điện kết cấu, công trình ngầm, điện ngầm lên mô hình 3D ảo, hỗ trợ công tác quản lý vận hành.
Đăng ký mua Khu mộ tại dự án Sala Garden:
Liên hệ ngay: 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào: